Từ thiện

Từ thiện

tu-thien
Từ thiện

Năm 2019 - 2027, Bách Hóa Rẻ quyết định hành động giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, vì quá nhiều trẻ em không thể thực hiện được nguyện vọng của mình vì sự thiếu giáo dục của chúng kéo dài vòng nghèo.

Cứu trẻ em 

Hợp tác cứu trẻ em, Bách Hóa Rẻ đã phát động một chiến dịch với tham vọng và phạm vi chưa từng có, trong đó một phần tiền bán mỹ phẩm nhập khẩu cứu trẻ em - được thiết kế bởi Bách Hóa Rẻ - được quyên góp cho tổ chức từ thiện.

Lấy cảm hứng từ mỹ phẩm nhập khẩu mang tính chất lượng, bộ sưu tập đặc biệt có sẵn trong các cửa hàng Bách Hóa Rẻ, chọn cửa hàng bách hóa và trên trang web của Bách Hóa Rẻ và bao gồm sản phẩm trị nám 150.000 vnđ , kem trị mụn sẹo 200.000 vnđ và kem chống nắng 250.000 vnđ , trong đó 30.000 vnđ đi làm từ thiện. Bắt đầu tám năm, mối quan hệ đối tác đã phát triển thành mối quan hệ bền vững và lâu dài.

Sự hợp tác đột phá này tập hợp ảnh hưởng sức mạnh ngôi sao để cải thiện cuộc sống của nhiều trẻ em ở 3 tỉnh thành.

Các lĩnh vực chính của can thiệp là cấp cứu, chống đói nghèo, trao quyền cho giáo dục và thanh thiếu niên.

Sự quyên góp của Bách Hóa Rẻ mang lại lợi ích cho trẻ em có nguy cơ tại 3 tỉnh thành Bảo Lộc, Thái Bình, Quảng nam.

Mỹ phẩm nhập khẩu là chủ đề truyền thông mới của năm 2019 cho sự hợp tác, sẽ cho phép Bách Hóa Rẻ và cứu trẻ em kể và ăn mừng những câu chuyện của những người, nhờ sự hợp tác này, đã thay đổi cuộc sống của họ bằng quyết tâm và sự táo bạo.

Từ 2019 - 2027, chúng tôi đã bắt tay hợp tác với cứu trẻ em với một giấc mơ táo bạo: giúp trao quyền cho hàng triệu trẻ em xây dựng một tương lai tốt hơn cho bản thân thông qua sức mạnh của giáo dục. - Giám đốc điều hành của Bách Hóa Rẻ, Thanh Trà nói. Vì chúng tôi biết rằng giống như một món đồ mỹ phẩm cao cấp, một điều ước được tưởng tượng đầu tiên. Bắt đầu 2019 về sau, chúng tôi tự hào về giấc mơ mà chúng tôi có - và sự táo bạo mà chúng tôi đã thể hiện với việc cứu trẻ em trong việc biến nó thành sự thật: giúp nhiều trẻ em có mơ ước tuyệt vời. Bây giờ chúng ta tiến lên phía trước. Với tham vọng, với sự táo bạo của hy vọng, với cam kết xuất sắc và quyết tâm kiên định để biến nhiều điều ước thành hiện thực. Bởi vì một giấc mơ có thể tồn tại mãi mãi khi nó BẮT ĐẦU.

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns