Tương ớt Jimjam Sriracha Thái Lan

Tương ớt Jimjam Sriracha Thái Lan

Mô tả tương ớt Jimjam Sriracha Thái Lan

Jim Jam là một thương hiệu nước sốt Thái Lan mới ra mắt tại Thái Lan nhằm mục đích tăng thêm kinh nghiệm ăn uống và nấu ăn với 5 loại nước sốt Jim Jam phục vụ từ nông trại đến bàn ăn của bạn.

1. Sốt ớt ngọt của Jim Jim , Hương vị nguyên bản - Jim Jam cân bằng hương vị chua ngọt cùng với tép tỏi tươi và ớt để phù hợp hoàn hảo với thực đơn chiên hoặc ướp thịt cho thực đơn nướng tùy thích.

2. Thái ngọt Chili Sauce Jim Jam , Lychee Flavor - Jim Jam thêm vải thiều tươi để tạo ra một hương vị mới cho vị giác của bạn như bạn chỉ có thể thực hiện một menu chiên sâu mới để phù hợp với nước sốt trái cây tươi để làm hài lòng cả trẻ em và người lớn như bạn như.

3. Sốt tương ớt Sriracha của Jim Jam , Hương vị nóng - Jim Jam sử dụng ớt tươi từ trang trại lên đến 55% mỗi chai để làm nước sốt nóng đặc và thơm khi bạn có thể làm một món ăn đơn giản như cơm với trứng tráng làm cho một loại nước sốt cho tất cả các loại Salad châu Á là tốt.

4. Sriracha Chili Sauce Jim Jam , Super Flavor Hot - Jim Jam không có giới hạn để làm cho nó nóng như bạn có thể tưởng tượng với một siêu nóng như bạn chỉ có thể làm đu đủ salad, món ăn nổi tiếng nhất cho món ăn Thái mà không sử dụng tỏi tươi và ớt hoặc các loại salad cay khác là tốt. Đây là một phím tắt để nấu các món ăn Thái  và châu Á bạn có thể có trong nhà bếp của riêng bạn.

5. Sukiyaki của Jim Jam, Hương vị nguyên bản - Jim Jam có tất cả các hương vị được cân bằng cho món Sukiyaki của bạn như bạn có thể biết khi lần đầu tiên nếm thử. Ngon cho cả Sukiyaki xào hoặc với súp hoặc thậm chí với các món chiên ngón tay khác cần nước chấm ngon.

Trọng lượng : 350 g

160.000 vnđ
Add to Cart

















Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns