Điều khoản sử dụng trang web

Điều khoản sử dụng trang web

Điều khoản sử dụng trang web



https://cuahangbachhoabaoloc.blogspot.com/ (Trang web Trang web trực tuyến) là một trang web được điều hành bởi Bách Hóa Rẻ.

Mục đích của các Điều khoản sử dụng trang web này là để thông báo cho bất kỳ người dùng tiềm năng nào về trang web về các điều khoản sử dụng.

Vui lòng đọc kỹ các Điều khoản sử dụng này trước khi sử dụng Trang web.

Việc bạn truy cập và sử dụng Trang web cũng như bất kỳ dịch vụ nào được cung cấp bởi hoặc thông qua Trang web đều dựa trên sự chấp nhận và tuân thủ các Điều khoản sử dụng này.

Các Điều khoản sử dụng này áp dụng cho tất cả khách truy cập, người dùng và những người khác truy cập hoặc sử dụng Trang web.

Chấp nhận các điều khoản


Bằng cách truy cập hoặc sử dụng bất kỳ phần nào của Trang web hoặc dịch vụ được cung cấp bởi hoặc thông qua Trang web, bạn đồng ý chấp nhận và tuân thủ Điều khoản sử dụng và thông báo này trên Trang web và có thể được chúng tôi sửa đổi theo thời gian mà không cần thông báo trước bạn.

Các Điều khoản sử dụng này tạo thành một hợp đồng ràng buộc giữa bạn và chúng tôi. Bạn có trách nhiệm thường xuyên xem lại Điều khoản sử dụng.

Bạn có thể xem lại phiên bản mới nhất của Điều khoản sử dụng bất cứ lúc nào tại: Nếu bạn không muốn bị ràng buộc bởi các Điều khoản sử dụng này, vui lòng không truy cập hoặc sử dụng bất kỳ phần nào của Trang web hoặc bất kỳ dịch vụ nào được cung cấp bởi hoặc thông qua Trang web.


Thay đổi


Chúng tôi bảo lưu quyền, theo quyết định riêng của chúng tôi, để sửa đổi hoặc thay thế các Điều khoản sử dụng này bất cứ lúc nào.


Liên hệ


Đối với tất cả các câu hỏi liên quan đến các Điều khoản sử dụng này, các sản phẩm, đơn đặt hàng của bạn, bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu tư vấn bổ sung nào, bạn có thể liên hệ với Dịch vụ khách hàng của chúng tôi trong phần Liên hệ với chúng tôi trên trang web, qua điện thoại, email hoặc trò chuyện trực tiếp, nơi có sẵn.

Nếu có thể, đặt cuộc hẹn trực tuyến cũng có sẵn cho một số dịch vụ trong các cửa hàng của chúng tôi, thông qua mục chat một cuộc hẹn trên trang web.

Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns