Thùng bia Sapporo Premium

Thùng bia Sapporo Premium

Mô tả sản phẩm thùng bia Sapporo Premium


Bia Saporo Premium Lon 330ML - Chắt lọc tinh túy từ các thành phần nước, malt (mạch nha), ngũ cốc, hoa bia tạo nên loại bia với hương vị thơm ngon, tươi mát, một hương vị êm đằm độc đáo thấm trong từng hạt bọt siêu mịn. Thiết kế vỏ lon bên ngoài được in trên nền màu bạc sang trọng, biểu tượng ngôi sao mang “Tinh thần tiên phong” của Sapporo được in nổi bật, là kết tinh của đẳng cấp đã được công nhận trên toàn thế giới.

Nơi Sản Xuất Việt Nam

Hạn Sử Dụng Xem trên bao bì sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng Bia sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức lạnh. Hãy giữ lạnh bia ở nhiệt độ từ 16-18 độ C, nhằm đảm bảo bia đủ độ lạnh.

Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp

Thành phần Nước, malt, ngũ cốc, hoa bia

Thành phần nguyên liệu

Bia được làm từ các thành phần tự nhiên bao gồm Nước, malt (mạch nha), ngũ cốc, hoa bia, được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, được kiểm định chặt chẽ bởi những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản.

Nồng độ cồn nhẹ

Bia có nồng độ cồn nhẹ (chỉ 5,2%) nên thích hợp sử dụng cho mọi người, là thức uống không thể thiếu trong các cuộc vui cùng bạn bè, các cuộc gặp gỡ đối tác, các buổi họp mặt gia đình...

Hương vị tươi mát, sảng khoái

Bia Sapporo Premium được tinh chế theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến nhất Nhật Bản mang đến hương vị tươi mát, sảng khoái trong một thiết kế hài hòa tuyệt mỹ


395.000 vnđ
Add to Cart

         


Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns