Chà là nguyên cành Deglet Nour Israel

Chà là nguyên cành Deglet Nour Israel

Mô tả chà là nguyên cành Deglet Nour Israel


Chà là (tên khoa học: Phoenix dactylifera) là loài đặc trưng trong chi Chà là thuộc họ cau, được trồng để lấy quả. Mặc dù xuất xứ ban đầu của nó không được biết rõ do nó được trồng trọt trong thời gian dài, nhưng có lẽ nó xuất phát từ các đảo thuộc vịnh Ba Tư. Đây là loài cây có kích thước trung bình cao khoảng 15-25m, có thân thẳng hoặc mọc ra nhiều thân từ gốc. Lá dài 3–5 m, với nhiều sóng/cọng tỏa ra (khoảng 150), các cọng này dài khoảng 30cm và rộng 2cm.

Chà là nguyên cành Freshdates Isarel có thành phần 100% chà là tự nhiên, sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho người dùng. Ngoài ra, chà là không chứa thành phần đường hóa học hay chất bảo quản nên rất an toàn cho sức khỏe của bạn. Chà là Fresdates Isarel có vị ngọt nhẹ, không cho thêm chất làm ngọt, kết hợp với vị bùi và mùi hương dịu nhẹ, mang lại cho bạn cảm giác ngon miệng khi ăn. Ngoài ra, chà là sau khi chế biến vẫn còn nguyên vẹn, không bị dập nát càng tăng thêm sự hấp dẫn cho sản phẩm.

Chà là rất giàu vitamin và khoáng chất. Theo các chuyên gia, ăn một quả chà là mỗi ngày là cần thiết cho một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh.

Công dụng của quả chà là

Giúp ngăn cản cơ thể hấp thu cholesterol xấu: Chà là giàu chất xơ, giúp ngăn cản cơ thể hấp thu cholesterol xấu từ chế độ ăn uống thường ngày.

Chứa nhiều khoáng chất: Quả chà là có chứa rất nhiều các loại khoáng chất, ít nhất là 15 loại với hàm lượng cao Kali, Selen, Ma-giê… Chà là chứa hàm lượng chất sắt tương đối cao so với nhiều loại trái cây khác. Một nửa chén chà là chứa 1mg sắt. Nếu trong gia đình có người đang gặp phải tình trạng thiếu hụt sắt, việc bổ sung loại quả này vào chế độ dinh dưỡng hàng ngày sẽ giúp cải thiện vấn đề này.

Là chất chống oxy hóa: Chà là là loại quả chứa nhiều Caroten – một loại chất chống oxi hóa tuyệt vời. Caroten được coi là hợp chất giúp sản xuất Vitamin A cho cơ thể, xây dựng hệ thống miễn dịch và bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại.

Cung cấp chất xơ: Theo kết quả của các nhà nghiên cứu tại Luân đôn, ngoài việc cung cấp cho cơ thể lượng Vitamin và khoáng chất quan trọng, quả chà là còn chứa lượng chất xơ cao. Cơ thể cần chất xơ để giúp loại bỏ những độc tố ra ngoài, giảm nguy cơ rối loạn tiêu hóa, giảm nguy cơ ung thư ruột kết. Ngoài ra, chất xơ còn giúp kiểm soát cân nặng, lượng đường trong máu và cholesterol.

Chà là chứa nhiều vitamin: Chà là chứa các loại Vitamin nhóm B như B6, Niaxin, Vitamin B2, Folate, Protein và ít chất béo. Một chén quả chà là có chứa 12% vitamin B6, 9% Niaxin, 6%vitamin B2, 7% Folate, 7% protein và ít hơn 1% chất béo, có thể đáp ứng một phần nhu cầu cần thiết của cơ thể hàng ngày.

Khối lượng 500g

Xuất xứ Hàn Quốc

Hướng dẫn sử dụng Dùng ăn trực tiếp

Thành phần cơ bản Quả chà là nguyên cành

Hướng dẫn bảo quản Bảo quản nơi khô ráo, tránh ẩm, tránh ánh nắng mặt trời

135.000 vnđ
Add to Cart


Biểu mẫu liên hệ

Shipping & Returns